Sở hữu ngoại hình cực điển trai, anh chàng 10X Sài Thành – Quốc Huy bỗng lọt vào ‘mắt xanh’ của hội chị em

Đừng quá ngạc nhiên khi newfeed của một người con gái chỉ toàn là trai đẹp, nam thần. Đã từ lâu, “ngắm trai đẹp” như một món ăn tinh thần của người của phái đẹp.

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ được chiêm ngưỡng ngoại hình của chàng trai Sài Gòn – Quốc Huy. Loạt ảnh “điển trai” của chàng trai trẻ tuổi liên tục được truyền tay nhau một cách chóng mặt. Quốc Huy đã tạo nên sức hút lớn đối với netizen khi được chứng kiến loạt ảnh cực phẩm của anh chàng này.

Được biết, chàng trai tên thật là Trần Quốc Huy, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Sở hữu gương mặt điển trai và thân hình cân đối, anh chàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen, mỗi bức hình đăng tải, Quốc Huy đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực và dễ thương khiến anh vô cùng thích thú. Không khó để anh chàng mang về cho mình hơn 17 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook.

Nhận được sự yêu thương từ mọi người, Quốc Huy chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và cảm thấy cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn khi được mọi người quý mến và ủng hộ nhiều như vậy. Đó cũng là động lực đề mình ngày càng cố gắng nhiều hơn”.

Sở hữu chiều cao lí tưởng và thân hình cân đối, anh chàng nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh, pr sản phẩm, chụp hình thời trang…. Hiện tại, công việc chính của anh chàng là làm Booking ở Ginza Coffee và KOL. Bân rộn là thế nhưng bản thân vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và học tập để đạt hiệu quả tốt nhất. Công việc mang đến cho anh chàng thu nhập kha khá để chi trải trong cuộc sống cá nhân và gia đình.
Cũng giống như bao người khác, Quốc Huy cũng thích được đi du lịch thật nhiều nơi để học hỏi, cùng với đó là thỏa mãn sở thích chụp ảnh. Có lẽ chính vì ngoại hình điển trai, thần thái hút hồn đã khiến anh chàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng “thần thánh” để đăng hình sống ảo trên Facebook và phục vụ cho công việc mẫu ảnh của mình. Anh chàng cũng có sự yêu thích rất lớn cho nghệ thuật vẽ xăm mình tatto.
Xuất hiện qua loạt ảnh siêu “điển trai”, Quốc Huy gây thương nhớ cho netizen. Không những thế, nhiều chị em còn có động thái comment “đặt hàng”, “nhận người yêu” tỉnh bơ. Chắc hẳn, ai nấy đều tò mò về mẫu người yêu lí tưởng của anh chàng và Quốc Huy cũng có những chia sẻ rằng:” Mình thì mình không có gu người yêu, hiện tại mình khá dành nhiều thời gian cho công việc nên mình chưa muốn yêu lắm!”

Không chỉ với vẻ ngoài vô cùng ưa nhìn, Quốc Huy cũng là một người hòa đồng, năng động, luôn vui vẻ với mọi người xung quanh và còn rất hay tham gia các hoạt động của trường lớp cũng như các phong trào xã hội nữa nên rất được lòng bạn bè đồng trang lứa. Quốc Huy có quan điểm sống khá đơn giản:” Quan niệm sống của mình là cho đi để nhận lại, cuộc sống là sự cân bằng giữa cho đi và nhận lại. Hôm nay chúng ta trao yêu thương thì ngày mai chúng ta cũng sẽ nhận được yêu thương. Cuộc sống này sẽ tốt đẹp biết bao khi con người ta luôn có chữ tâm trong mọi hành động.”

Quốc Huy hằng ngày luôn cố gắng trau dồi phát triển bản thân, và dự định sắp tới anh chàng muốn xây dựng hình ảnh bản thân ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn. Về công việc, Quốc Huy mong muốn rằng sẽ được hợp tác với các nhãn hàng lớn mạnh hơn trong tương lai.

Chúc anh chàng điển trai của chúng ta ngày càng thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *