Ngọc Anh (Nana) – Nữ Gymer có niềm đam mê với kinh doanh

Sở hữu một gương mặt xinh xắn với những đường nét thanh tú, ngũ quan hoàn hảo cộng thêm với thân hình cực kỳ sexy và nóng bỏng, đúng với chất của một gymer, cái tên Ngọc Anh(Nana) nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Và có lẽ không nhiều người biết rằng, bên cạnh công việc là Gymer, người mẫu ảnh tự do, cô nàng còn đang hoạt động kinh doanh khá mạnh mẽ nữa đấy.

Trần Thị Ngọc Anh sinh năm 1990, mọi người thường gọi cô nàng là Nana. Ngọc Anh sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên, hiện đang là HLV cá nhân tại một phòng tập ở Hà Nội.

Vóc dáng nóng bỏng, vòng eo nhỏ nhắn là những điểm cộng khiến cô nàng được nhiều người chú ý, khen ngợi.

Để có vóc dáng nóng bỏng hot gymer Ngọc Anh luôn chăm chỉ tập gym, ăn uống theo chế độ lành mạnh, hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh và các loại củ quả.

Nana tự tin lựa chọn những kiểu quần áo táo bạo, khoe được trọn vòng một và vòng 3 đầy cuốn hút.

Là một người mẫu tự do, thế nhưng cô nàng rất đa dạng trong phong cách của mình. Dù theo style gợi cảm hay trở về với phong cách sang chảnh, đáng yêu, Ngọc Anh vẫn thể hiện rõ được thần thái cũng như sức hút rất tự nhiên của bản thân.

Ngoài đam mê gym thì cô nàng rất đam mê kinh doanh. Hiện Ngọc Anh đang KOL dòng Whey Nutrabio của Mỹ và kinh doanh thêm đồ áo, phụ kiện tập gym.

Đồ tập gym nữ không còn nhàm chán và chỉ đơn thuần phục vụ cho nhu cầu tập thể dục nữa. Ngọc Anh cập nhật rất nhiều mẫu mã hiện đại và thoải mái cho các nàng thoải mái lựa chọn. Ngọc Anh mong muốn chính những bộ trang phục này lại trở thành động lực để thúc đẩy những cô nàng lười biếng đến phòng tập.

Ngọc Anh cũng đã từng rất là tự ti về ngoại hình của mình. Nhưng sau khi đến với Gym thì mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn từ vóc dáng cho tới suy nghĩ tích cực hơn. Luôn mong mọi người có thể tự tin về chính mình và Ngọc Anh luôn muốn truyền cảm hứng này tới các bạn trẻ nhiều nhất có thể. Cô nàng còn có dự định tạo 1 thương hiệu cá nhân mang đến giá trị sức khoẻ cho mọi người.

Chúc cho Ngọc Anh ngày càng truyền cảm hứng được tới nhiều bạn trẻ và luôn thành công trên con đường cô nàng đã chọn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *