Thanh Tâm : Hành Trình Làm Mẹ Đơn Thân Đầy Nước Mắt Của Người Phụ Nữ Giàu Nghị Lực

Trong cuộc sống không ai được lựa chọn nơi mình sinh ra nhưng chúng ta được lựa chọn cách sống của riêng mình. Chỉ cần bạn có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì thành công sẽ luôn mỉm cười với bạn cùng một hành trình đáng tự hào.

Không giống như những người khác Thanh Tâm  là mẹ đơn thân của 2 bé nhỏ, cuộc sống vô cùng vất vả khi một mình vừa làm cha vừa làm mẹ vừa lo kinh tế để nuôi dạy 2 con.Làm mẹ đơn thân ở tuổi đời còn trẻ,chị Thanh Tâm theo học nghề spa và gây dựng sự nghiệp, kiếm tiền nuôi con.Sau ly hôn, chị Thanh Tâm tự lực về kinh tế, nuôi con. Chị  đang ở Lâm Đồng( Đà Lạt) , Nhìn người phụ nữ trẻ, nụ cười tỏa nắng cùng ngoại hình quyến rũ, ít ai ngờ, chị đã mạnh mẽ một mình đi qua giông bão cuộc đời mình như thế nào.

Trước khi bén duyên với nghề làm đẹp, chị Thanh Tâm đã gặp rất nhiều trở ngại cũng như những khó khăn. Bản thân là một người mới vừa bước chân vào ngành làm đẹp chị hoàn toàn không có một chút định hướng cũng như kỹ năng nào. Thế nhưng, bằng tất cả tình yêu, niềm đam mê và động lực to lớn từ 2 con, chị đã nỗ lực hết mình để học hỏi, trau dồi kiến thức, mài dũa kinh nghiệm và không ngừng nâng cao tay nghề của bản thân.. Nhưng vừa khởi đầu suôn sẻ một chút thì bà mẹ trẻ lại  gặp biến cố khi con trai của chị mất trong vụ tai nạn đó cũng là cũ sock lớn nhất trong cuộc đời người phụ nữ trẻ, chị  đã thực sự suy sụp tinh thần.

Khi đó chị như thêm vài tuổi, bởi những đêm thức trăng không ngủ được vì nhớ con .. Nỗi đau tưởng chẳng gì có thể bù đắp ấy sẽ làm chị ngã quỵ. Nhưng vì con, chị đã chọn cách mạnh mẽ để bước tiếp.Phải hơn 1 năm chị mới có thể tiếp tục công việc của mình. chị nghĩ : Chị phải cố gắng bước tiếp phải cố gắng làm việc để vừa làm cha vừa làm mẹ vừa làm anh trai cho bé con nhà mình,Chỉ có như vậy mới  thể bù đắp được những sự thiếu thốn tình cảm cho con, đồng thời giúp con cảm thấy an tâm hơn.

Sau nhiều năm đi vào hoạt động và khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình, cho đến nay; Yamy Beauty & Spa trở thành điểm hẹn tin cậy của đông đảo khách hàng khu vực và để có được những thành công như hôm nay đó là quá trình nỗ lực, tự khẳng định của chất lượng dịch vụ và uy tín trong suốt những năm qua. Với tài năng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của mình,chị Tâm đã sớm thể hiện mình và trở thành một trong những ngôi sao đắt giá của lĩnh vực thẩm mỹ  với profile cực ẩn tượng. Tâm huyết với ngành làm đẹp, bằng tài năng và kinh nghiệm của bản thân, chị Thanh Tâm đã cùng với đồng hành, lan tỏa và xây dựng nên thương hiệu Yamy Beauty & Spa thành địa chỉ chăm sóc da và điều trị nám hàng đầu ở Lâm Đồng.

Tại Yamy Beauty & Spa  khai tử nám bằng VUA CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM, mang nhiều ưu điểm:
Trị dứt điểm nám Trẻ hóa giúp đồng đều sắc tố, da sáng mịn
Không đau, không để lại sẹo .
Kết hợp đa công nghệ , tái tạo da trắng sáng từ bên trong.
Với những điểm ưu việt của công nghệ độc quyền, kết quả cho thấy có hơn 1.000 khách hàng đã thành công, họ hoàn toàn bất ngờ trước kết quả da hồi phục sau khi làm xong liệu trình trị nám, tàn nhang tại Yamy Beauty & Spa
Da sáng và mịn màng hơn.
Tàn nhang biến mất không dấu vết
Nám giảm từ 90 – 95% chỉ sau 1 liệu trình.
Các vết thâm, sẹo cũng hoàn toàn biến mất.
Lỗ chân lông được se khít mịn màng. Tìm hiểu và học tập một công việc mới; bản thân chị đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Chị đã đầu tư rất nhiều về thời gian,công sức để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp.

Yamy Beauty & Spa cam kết
Các mức độ nám da được điều trị theo phương pháp phù hợp chuyên biệt giúp loại bỏ tối ưu tình trạng nám,tàn nhang.
Hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp, trang thiết bị tân tiến, đảm bảo an toàn.
Bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn tỉ mỉ và đưa ra liệu trình trị nám phù hợp.
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nền tảng y khoa.
Dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, chi phí cạnh tranh, nhiều quà tặng hấp dẫn.

Luôn đặt tiêu chí “làm đẹp nhưng phải an toàn” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển, Yamy Beauty & Spa  luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn – hiệu quả – chất lượng nhất.Để nám, tàn nhang không còn là nỗi ám ảnh thì việc tìm được một cơ sở uy tín để điều trị là vô cùng quan trọng. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho đọc giả khi muốn tìm lại vẻ đẹp cho làn da.

Tạm gạt bỏ những ưu phiền và tâm tư riêng của người phụ nữ, nhìn lại chặng đường đầy chông gai cay đắng đã qua, chi Tâm rất tự hào vì bản thân đã không ngừng cố gắng vươn lên, luôn lạc quan và tràn đầy nghị lực để vượt qua mọi sóng gió. Và mọi nỗ lực của chị đều được đền đáp xứng đáng như ngày hôm nay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *