Để chuẩn bị cho chuyến công du công bố bộ sưu tập mới mang tên “Hương sắc miền Tây”. Nhà thiết kế Doãn Huy cùng đạo diễn Lê Trường Vinh đã chuẩn bị gần cả tháng.

Doãn Huy là người con mảnh đất Kiên Giang, tại đảo Phú Quốc. Vì vậy mảnh đất các tỉnh miền Tây là niềm cảm hứng bất tận cho bộ sưu tập lần này.

Chúng tôi quyết định chọn Đền Hùng tại Cần Thơ là vì đây là địa điểm nổi tiếng mới mở 2 năm gần đây và cần được quảng bá. Cùng với cảnh quan đẹp, rộng rãi và hoành tráng rất phù hợp tôn lên vẻ đẹp của “Hương sắc miền Tây”.

Điểm đặc biệt là toàn bộ ê kíp từ nhiếp ảnh, quay phim, trang điểm đều toàn bộ là người miền Tây sinh sống tại Cần Thơ để ghi lại toàn bộ sinh động bộ sưu tập qua góc nhìn cái đẹp ở nơi đây.

Việc chọn lựa casting người mẫu diễn ra hết sức nghiêm túc nhưng không quá gắt gao như ở Tphcm. Toàn bộ 14 người mẫu chọn tại Cần Thơ và 4 người mẫu từ Sài Gòn vào đều là người gốc Miền Tây.

Trong đó, nàng thơ và chàng thơ bộ sưu tập kỳ này là Jullyr Nguyễn (Người đẹp thân thiện tại Miss D.O.F), Nguyễn Huỳnh Anh Khải (Mr phong cách Nét đẹp Sinh Viên 2022) đóng first faces cho màn 1 và vedette cho màn 2.

Ngoài ra, còn có sự tham gia của Thạch thị Nhanh (Hoa khôi Miss Biz Poly 2022 và người đẹp thân thiện Nét đẹp Sinh viên 2022) cùng Nguyễn Hoàn Khang (Mr thân thiện Nét đẹp Sinh Viên 2022) cũng đóng vai trò quan trọng kết màn đầu tiên.

Nhà thiết kế và ê kíp hy vọng là sẽ đưa và quảng bá nét đẹp của miền Tây tới người hâm mộ.

Nhà thiết kế: Doãn Huy
Photo and camera: Team Duy moment
Make up: Team Nguyễn Thành Toàn
Đạo diễn: Lê Trường Vinh.
Địa điểm: Đền Hùng Cần Thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *