CHIẾN BINH XUẤT SẮC VŨ THỊ HẰNG- ĐẠI DIỆN VIỆT NAM CHINH CHIẾN ĐẤU TRƯỜNG NHAN SẮC QUỐC TẾ “HOA HẬU HOÀN VŨ THIÊN NIÊN KỶ- MISS MILLENNIUM UNIVERSE 2023”

Ngoài những danh hiệu cao quý như Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất Cuộc Thi Hoa Hậu Thương Hiệu Việt Nam 2022, Hoa Khôi Doanh Nhân Thành Đạt Việt Nam 2023, CEO Vũ Thị Hằng còn đảm nhận vị trí quan trọng là Giám đốc Công ty TNHH MTV Hằng Thịnh và Cố Vấn Cao Cấp Ban Kinh Tế – XH – Tạp Chí Điện Tử Nhân Lực – Nhân Tài Việt. Với tài năng và trí tuệ ấy, tham dự MISS MILLENNIUM UNIVERSE 2023, đại diện đến từ mảnh đất hình chữ S- Vũ Thị Hằng hứa hẹn mang đến những phần thể hiện xuất sắc nhất.

Đại diện Việt Nam Vũ Thị Hằng chinh chiến tại Miss Millennium Universe 2023

Kinh tế, thương trường Việt Nam không chỉ ghi nhận những doanh nhân, đại gia là nam giới mà còn hiện hữu nhiều “nữ tướng” quyền lực trong các doanh nghiệp. Và doanh nhân Vũ Hằng chính là nữ “thuyền trưởng” chèo lái doanh nghiệp vượt qua những khó khăn để đạt những thành quả tốt nhất. 

CEO Vũ Thị Hằng- Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Hằng Thịnh, tự hào là nhà cung ván lạng cho ngành trang trí nội thất đầu tiên tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp sản phẩm ván lạng tổng thể cho lĩnh vực trang trí bề mặt đồ gỗ nội thất, đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới, góp phần quảng bá nền tài nguyên gỗ vô giá của nước ta đến thị trường nước ngoài. 

Và thuyền trưởng Vũ Thị Hằng đã chèo lái con thuyền đưa công ty đến với những thành tựu đỉnh cao như nằm trong top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á- Thái Bình Dương 2021, Top 10 Thương hiệu phát triển quốc gia 2022… Với những cố gắng không ngừng nghỉ của doanh nhân Vũ Thị Hằng, CEO cùng công ty đã gặt hái được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước trong hơn một thập kỷ phát triển công ty. 

Người đẹp Vũ Thị Hằng rực rỡ trên thảm đỏ

Không chỉ là người phụ nữ thời đại mới độc lập, tự chủ, mạnh mẽ xây dựng sự nghiệp mà doanh nhân Vũ Thị Hằng còn xuất sắc đoạt danh hiệu Người Đẹp Được Yêu Thích Nhất Cuộc Thi Hoa Hậu Thương Hiệu Việt Nam 2022, Hoa Khôi Doanh Nhân Thành Đạt Việt Nam 2023. Đây là các cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên cả nước. Từ đó, giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, mang lại những giá trị cho cộng đồng.

Đến với các đấu trường sắc đẹp trong nước, CEO Vũ Thị Hằng gây ấn tượng với kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, gu thời trang hiện đại cùng với vốn kiến thức sâu rộng. Nữ giám đốc không ngừng học hỏi, phát triển bản thân từng ngày để tiến tới những thành công rực rỡ trong tương lai. 

Với những thành tích đáng tự hào đó, CEO Vũ Thị Hằng hoàn toàn xứng đáng đại diện Việt Nam đi chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn Vũ Thiên Niên Kỷ 2023. Cuộc thi MISS MILLENNIUM UNIVERSE 2023 được tổ chức định kỳ hàng năm, quy tụ thí sinh của các quốc gia trên thế giới tham dự. Chuyên nghiệp, đẳng cấp, nơi tôn vinh sắc đẹp và tài năng của các nữ doanh nhân thành đạt, MISS MILLENNIUM UNIVERSE 2023 hứa hẹn là nơi bùng nổ của những ứng cử viên sáng giá. 

CEO Vũ Thị Hằng tham dự cuộc họp quan trọng giữa thủ tướng hai nước Việt Nam-  Luxembourg 

Mang tinh thần của người phụ nữ Việt, giỏi việc nước đảm việc nhà, khéo léo, năng động, sáng tạo, doanh nhân Vũ Thị Hằng sẽ cố gắng hết sức để đưa vị thế sắc đẹp Việt Nam lên tầm cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Đây còn là nơi mở ra những cơ hội hợp tác, phát triển giữa các doanh nghiệp trên thế giới, nơi các doanh nhân học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau. Chúc cho chiến binh tài năng Vũ Thị Hằng sẽ có những phần thể hiện xuất sắc tại cuộc thi, mang lại tiếng vang cho Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *