Lê Trường Vinh đoạt giải tại Mister Heritage International 2023

Chào bạn! Xin chúc mừng bạn đã thắng được danh hiệu Nam vương Nhân Ái và Nam vương Thân Thiện tại cuộc thi Mister Heritage International. Cảm xúc của bạn lúc này như thế nào?

  • Với Vinh là sự buồn vui lẫn lộn. Vinh cũng rất tiếc là mình đã để lỡ phút chót danh hiệu cao quý nhất vì bị đau họng ngay phút ứng xử. Vinh rất tự hào khi hai tiếng Việt Nam được hô vang và giành được danh hiệu cho tổ quốc.

 

Bạn có thể chia sẻ hành trình đến với cuộc thi hay không?

  • Vinh là mẫu được mời tham dự thông qua một người Philippines mà Vinh chưa biết tới. Sợ lừa đảo nên Vinh có vào trang Instagram để xác nhận. Chỉ nhận lời mời khi chỉ có bốn tuần chuẩn bị. Khi tới Philippines, Vinh cảm thấy con người ở đây rất thân thiện và đồ ăn khá là ngon.

 

Dường như là bạn hết sức popular trong mắt khán giả và bạn bè tại Philippines?

  • Tôi rất là bất ngờ khi mà mình rất được ê kíp và các bạn thí sinh hết sức là quan tâm thăm hỏi liên tục. Các bạn thí sinh nữ của cuộc thi Miss Charity còn hú hét cổ vũ khi mình rehearsal lẫn khi ra sân khấu. Các bạn nữ còn thủ thỉ với nhau là theo tụi bây ai đẹp trai nhất là tất cả các bạn nữ đều chọn VN. Khi mà Vinh tới thi chung kết có rất nhiều nhân viên sau cánh gà lẫn các bạn Philippines cổ vũ hết sức nhiệt tình. Bạn nên biết rằng họ có lòng tự tôn dân tộc rất là cao. Không dễ gì họ lại ủng hộ người ngoài nước. Sau cuộc thi, tui là thí sinh được nhiều fan mời chụp ảnh nhiều nhất lẫn inbox nhiều nhất. Đa phần đều cho rằng tui là người đẹp nhất trên sân khấu. Vậy nên Vinh cảm thấy vui không khác nào thắng nam vương cả. Bởi vì mình là thí sinh đẹp nhất trong lòng của mọi người. Các bạn Philippines còn thậm chí inbox xin làm fan của mình. Vinh chưa bao giờ có được cảm giác đó bao giờ. Cứ như là bạn là hot boy của trường của lớp vậy.

 

Bạn có những dự định nào tiếp tục cho tương lai?

  • Vinh nghĩ là mình khó có thể tham gia cuộc thi nào nữa vì đối với Vinh nó rất tốn kém. Vinh cũng không chủ động được quần áo lẫn đầu tóc. Vì tóc Vinh thực sự rất khó chải. Đôi khi rất là tủi thân. Vinh sẽ tiếp tục các dự án mà mình đang theo đuổi đó là làm đạo diễn các chương trình thời trang hoặc đạo diễn quảng cáo.

 

  • Cảm ơn bạn! Xin chúc bạn thành công hơn nữa trong tương lai gần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *