Người đẹp Thiên Trâm đăng quang Á Quân 2 Nét Đẹp Công Sở 2020

Đêm chung kết Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020 đã diễn ra tại TP HCM. Thí sinh Lê Nguyễn Thiên Trâm cùng 23 thí sinh xuất sắc khác đã trải qua màn đồng diễn mở màn cùng với phần thi trang phục áo dài và áo dạ hội để ban giám khảo tìm ra TOP 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử.

TOP 5 cuộc thi bốc thăm ngẫu nhiên vị ban giám khảo sẽ đưa ra câu hỏi tình huống cho các thí sinh trả lời. Với câu hỏi về sự vô tâm và thờ ơ của những người trẻ trong cuộc sống hiện đại, bằng sự hiểu biết và kinh nghiệm sống từ bản thân qua những lần đi làm từ thiện, Thiên Trâm đã bày tỏ thực trạng vấn đề đáng được lưu ý bằng những ví dụ hết sức đời sống bình thường như giúp đỡ cụ già khi băng qua đường, giúp đỡ trẻ nhỏ bị lạc cha mẹ. Phần ứng xử thông minh kèm màn trình diễn duyên dáng đã thuyết phục được Ban Giám khảo trao cho cô ngôi vị Á Quân 2 với tổng giải thưởng trị giá 160 triệu đồng.

Lê Nguyễn Thiên Trâm sinh năm 1996, đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Được biết, ngoài đam mê chuyên môn về Quản lý Nhân sự cho 1 công ty nha khoa; cô còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người có hoàn cảnh neo đơn và khó khăn.

Với danh hiệu Á Quân 2, cô cho biết sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn của bản thân và kêu gọi bạn bè, gia đình cùng lan toả tình yêu thương đến người có hoàn cảnh bất hạnh trong cuộc sống.

 

PV Khánh Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *