SURI QUỲNH ANH VỚI GƯƠNG MẶT THẦN THÁI “CHUẨN MẪU” GIỮ VỊ TRÍ VEDETTE TRONG SHOW DIỄN FASHION JUNCTION – GIAO LỘ THỜI TRANG.

Mẫu nhí nổi tiếng Suri Quỳnh Anh chứng tỏ độ “hot” của mình khi nắm giữ vị trí vedette tại sàn diễn thời trang độc đáo Fashion Junction- Giao lộ thời trang 2022 được tổ chức vào ngày 3/12/2022 tại trường quay đài truyền hình kỹ thuật số VTC, 23 Lạc Trung, Hà Nội. 

Show diễn thời trang Fashion Junction- Giao lộ thời trang 2022 được tổ chức bởi Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Nghệ thuật Xusmin phối hợp cùng Nhà Thiết kế Phạm Thu Hằng. Chương trình dự kiến được tổ chức với quy mô hoành tráng, sân khấu, âm thanh ánh sáng được đầu tư bài bản, xứng đáng là một show diễn chuyên nghiệp đáng mong chờ nhất. Với sự tham gia của 100 mẫu nhí tài năng, ai cũng có điểm nổi bật riêng nên việc lựa chọn vedette thể hiện xuất sắc tinh thần của BST khiến cho BCT khá đắn đo suy nghĩ. Vedette phải là người thể hiện cái “hồn” của show diễn trọn vẹn và ấn tượng nhất. Thông qua việc lựa chọn kĩ lưỡng dựa trên nhiều chuẩn mực được đưa ra, mẫu nhí Suri Quỳnh Anh xuất sắc là gương mặt sáng giá được BTC “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện bộ trang phục đẹp nhất của show diễn.

Suri Quỳnh Anh là gương mặt mẫu nhí quen thuộc được giới mộ điệu thời trang săn đón. Thành công trên con đường mẫu nhí, Quỳnh Anh nhận được sự ghi nhận của công chúng qua các chương trình chương trình như: Người mẫu trình diễn BST Trúc của NTK Ivan Trần tại tuần lễ thời trang Quốc tế Aquafina International Fashion Week tại TP. HCM tháng 05/2022; Người mẫu trình diễn BST Cá Chép Hóa Rồng đương đại của NTK Phương Hồ tại sự kiện Cá Chép Hóa Rồng fashion show; Là một trong hai mẫu nhí duy nhất tham dự show diễn thời trang trong Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 với chủ đề Miền di sản; trở thành Vedette BST Rose của NTK Nhật Thực- show Hi Spring 2021; Người mẫu trình diễn BST Múa Rối Nước của NTK Nhật Thực trong sự kiện công bố dự án “Quảng bá Du lịch và xúc tiến Thương mại trong chuyển đổi số”; Người mẫu trình diễn BST Hoa của NTK Nguyễn Hà Minh Anh tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021….

Đến với nghề mẫu bằng cả đam mê, Quỳnh Anh luôn tham gia hết mình các hoạt động, các chương trình bé góp mặt. Sự phấn đấu không ngừng nghỉ với nghề mẫu nhí đã giúp Suri nằm trong top 100 gương mặt khả ái năm 2021 do Tạp chí Beauty Family bình chọn. Ngoài ra, Suri Quỳnh Anh còn được giao một số vị trí quan trọng như: là đại sứ truyền thông chương trình “Giấc mộng trưa hè” 2021; lên bìa tạp chí quốc tế MMMagazine chủ đề Winter Wonderland tháng 02/2022; là gương mặt mẫu nhí đại diện, quảng cáo cho nhiều đơn vị và thương hiệu: Trung tâm Quốc tế- Bệnh viện Nhi Trung ương, Vua Nệm, Thalic Kids, Jade Crystal Boutique,… Quỳnh Anh với những thành tích xuất sắc của mình, bạn nhỏ đã trở thành gương mặt xuất hiện trên bìa báo Thiếu niên Tiền Phong.

Profile đáng nể của mẫu nhí 7 tuổi xinh đẹp Suri Quỳnh Anh đã giúp cô bé có được vị trí người mẫu sáng giá nhất trong show trình diễn thời trang. Mỗi lần xuất hiện, cô bé nhỏ Suri Quỳnh Anh luôn gây ấn tượng với người xem bởi  khả năng catwalk chuyên nghiệp, sự tự tin trong mỗi bước chân, gương mặt thần thái chuẩn siêu mẫu, được đánh giá là viên ngọc sáng đốt cháy sân khấu mỗi khi trình diễn. 

Trong đêm diễn Fashion Junction sắp tới đây, Quỳnh Anh hứa hẹn đem đến một show diễn thời trang bùng nổ, hoành tráng và chắc chắn khiến người xem choáng ngợp không thể rời mắt trước sự xuất hiện của Suri Quỳnh Anh trong vị trí vedette. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *