MC Đức Tuyến – người truyền lửa trong đêm chung kết “Hội thi Học sinh- sinh viên thanh lịch 2023 TP Cần Thơ”

Ngày 06/10 vừa qua, tại Công viên Lưu Hữu Phước đã diễn ra đêm chung kết chương trình Hội thi Học sinh – sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ, sự kiện đã thu hút gần 3000 khán giả tính cả trực tiếp và online (thông qua hình thức livestream). Đây là chương trình có quy mô lớn, được chuẩn bị kỹ càng từ nội dung, hình thức đến các khâu diễn ra trình tự cuộc thi. Hoa khôi của chương trình sẽ nhận về giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu VNĐ. Người dẫn chương trình Đức Tuyến chia sẻ: “Vinh hạnh cho Tuyến khi là người dẫn dắt câu chuyện “Đi tìm nét đẹp Đức – Trí – Thể – Mỹ” của tuổi trẻ Cần Thơ”.

MC Đức Tuyến mặc vest đen trong đêm chung kết

 Xuất thân từ vùng đất Bình Định, trong một gia đình bình thường. Đức Tuyến bén duyên với nghề MC từ năm nhất đại học, anh mang trong mình hành trang của một sinh viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Các chương trình dù lớn dù bé đối với Đức Tuyến đều quan trọng vì khi anh đã đồng ý trở thành người dẫn dắt chương trình nào thì anh sẽ làm hết sức mình. Bởi hơn ai hết anh hiểu rõ tầm quan trọng của MC trong một chương trình, có sự ảnh hưởng lớn đến thế nào đến sự thành công của chương trình đó. Nếu như bản thân MC không thể điều hướng được không khí thì đó dường như là một chương trình thất bại.

MC Đức Tuyến đứng bên tay trái

 Sự chuyên nghiệp của một người dẫn chương trình được thể hiện từ khâu chỉnh chu tác phong đến ngoại hình, quần áo. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Đức Tuyến chưa bao giờ ngừng cố gắng và biết ơn những người đã đồng hành, hỗ trợ cho anh trong từng chương trình. Vậy nên anh luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả đến các nhà tài trợ. Đồng hành cùng với anh trong chương trình này là Nhà tài trợ trang phục Vest cho MC và các thí sinh, là nhà thiết kế Vinh Quang ETM – Giám đốc cty Vinh Quang Entertainment.

Đêm chung kết “ Hội thi Học sinh, sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2023” lần thứ VII là sự tranh tài của 39 thí sinh để tìm ra ngôi vị cao nhất là Hoa khôi và Nam Vương. Đây sẽ là hai đại diện cho nét đẹp tri thức, thanh lịch của học sinh, sinh viên của thành phố Cần Thơ. Ngoài ra, góp mặt tại đêm chung kết lần này về phía đại biểu Trung Ương có đồng chí Nguyễn Lưu Trà My hiện đang là Uỷ viên Ban thư ký, Chánh văn phòng Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, còn về phía ban tổ chức Hội thi có anh Lâm Văn Tân, Phó Bí thư Thành đoàn, phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Cần Thơ. Cùng với đó là sự tham gia của các đại biểu các ban, các đơn vị trự thuộc Thành đoàn, trực thuộc Hội sinh viên thành phố,.. và một số bên có liên quan cùng góp mặt tham gia vào đêm chung kết ngày 06/10.

Được biết trước ngày diễn ra chương trình Đức Tuyến bắt đầu có biểu hiện sốt, anh đã ở trong trạng thái sức khoẻ không tốt nhất. Nhưng không làm mọi người thất vọng, anh MC bước ra từ cuộc thi Én Vàng 2023 đã chứng minh được năng lực và sự chuyên nghiệp của mình. Nhờ vào đó, đêm chung kết Hội thi đã diễn ra một cách suôn sẻ và thành công nhờ vào sự “ cháy hết mình” của Đức Tuyến. Anh cũng khẳng định phương châm về sự thành công đối với anh chính là nhận được tình yêu thương của khán giả, là được cháy hết mình trên sân khấu, là niềm vui sau khi được cống hiến hết mình cho các chương trình để có thể truyền cảm hứng đến các bạn trẻ có cùng đam mê.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *