MAKEUP ARTIST HÀ PHI – NÂNG TẦM VẺ ĐẸP, TẠO DỰNG GIÁ TRỊ

Ngày nay, cũng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu và mong muốn mình trở nên đẹp hơn là điều mà mọi người hướng đến. Đươc biết đến là Makeup Artist trong lĩnh vực trang điểm, anh Hà Phi còn được nhắc đến là Makeup Artist đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp.

 

Được biết đến trong lĩnh vực Makeup Artist, Trainning với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh Hà Phi đến từ Quy Nhơn – Bình Định đã và đang khẳng định chính mình khi từng xuất sắc giành được nhiều giải thưởng uy tín.

Đảm nhận vai trò chuyên gia và đào tạo nghề cho những bạn trẻ có đam mê, Hà Phi luôn hướng đến đào tạo học viên chuẩn giáo trình quốc tế với phương pháp làm đẹp an toàn, hiện đại nhất. Đã từng đào tạo và luyện thi cho rất nhiều học viên đoạt giải rất cao trong ngành làm đẹp.

 

“Đặt tâm huyết, chất lượng lên hàng đầu” chính là lời khẳng định của Hà Phi. Luôn đảm bảo những gì tốt nhất; luôn tư vấn nhiệt tình, cởi mở cùng với đó là những phương pháp Makeup làm đẹp an toàn, hiệu quả bắt kịp xu hướng và thịnh hành nhất để đưa đến cho khách hàng những lựa chọn thích hợp nhất.

Bên cạnh đó, anh Hà Phi còn là một chuyên gia trang điểm có tâm. Luôn hướng dẫn học viên tận tình nhất, và đa phần những người học nghề ở anh Hà Phi đều khẳng định được bản thân.

Gần đây nhất, Anh Hà Phi mới dẫn team thực hiện dự án Vin grandWorld của tập đoàn Vin Phú Quốc. Trong chương trình này, anh Hà Phi đảm nhận vai trò là người training cho các học viên đặc biệt. Với mong muốn hỗ trợ tất cả các diễn viên, dancer hiểu và nắm bắt cách makeup phù hợp với chủ đề tinh hoa Việt Nam.

Hà Phi đã dạy cho rất nhiều diễn viên để họ biết makeup về chủ đề cổ trang Việt Nam với khoảng 300 diễn viên.

Luôn tâm niệm cái đẹp tự nhiên giúp cho phái đẹp tỏa sáng, phát triển bản thân và hạnh phúc hơn. Trong suốt những năm qua, Hà Phi đã phát triển và xây dựng thương hiệu bản thân và được đông đảo khách hàng đón nhận

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *