SPA Thanh Thảo – NƠI VẺ ĐẸP VIỆT TỰ TIN TỎA SÁNG

Là phụ nữ, ai trong chúng ta cũng mong muốn bản thân đẹp hơn trong mắt mọi người; thấu hiểu những mong muốn đó, tôi mong muốn lan tỏa tình yêu cái đẹp ấy, góp phần tô điểm vẻ đẹp cho phụ nữ.” Tâm huyết với ngành làm đẹp, bằng tài năng và kinh nghiệm của bản thân, chị Lê Thị Thanh Thảo đã cùng với đồng hành, lan tỏa và xây dựng SPA Thanh Thảo thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu ở Gia Lai.

Spa được xây dựng và phát triển bởi cô chủ đam mê và khát vọng nâng tầm vẻ đẹp Việt. Sau nhiều năm đi vào hoạt động và khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình, cho đến nay; Spa trở thành điểm hẹn tin cậy của đông đảo khách hàng khu vực Và để có được những thành công của SPA là quá trình nỗ lực, tự khẳng định của chất lượng dịch vụ và uy tín trong suốt những năm qua.

Chia sẻ về lí do đến với nghề phun xăm thẩm mỹ, chị tâm sự: “ Ngay từ khi còn trẻ chị đã đam mê làm đẹp; trước hết là làm đẹp cho bản thân; sau này chị mong muốn làm đẹp cho tất cả mọi người.”. “Những ngày đầu tiên theo theo học thẩm mỹ thực sự là khó khăn với chị. Tìm hiểu và học tập một công việc mới; bản thân chị đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Chị đã đầu tư rất nhiều về thời gian,công sức để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp.”

Với sự phát triển và nhu cầu làm đẹp không ngừng, Spa Thanh Thảo mở rộng quy mô và chất lượng dịch vụ với các dịch vụ

–  Điều trị mụn , sẹo, lcl, nám tàn nhang, đồi mồi áp dụng công nghệ cao hiện đại nhất, sử dụng sản phẩm  nổi tiếng Hàn, Nhật, Mỹ.

–  Phun thêu, điêu khắc, tán bột.

–  Xóa, sửa Hàn Quốc: chân mày, môi, mắt.

–  Làm trắng sáng da an toàn, hiệu quả.

–  Massage mặt.

“Luôn đặt tâm huyết, chất lượng dịch vụ lên hàng đầu” chính là lời khẳng định của chị Thanh Thảo. Spa luôn đảm bảo những dịch vụ tốt nhất; đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở cùng với đó là những mỹ phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả những xu hướng và thịnh hành nhất để đưa đến cho khách hàng những lựa chọn thích hợp nhất.

Với đam mê ấy, chị Thảo đã quyết tâm theo đuổi đam mê làm đẹp và thành quả xứng đáng khi chị dành được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ: giải bàn tay vàng phun thêu và có thành tích xuất sắc đóng góp cho ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

 

Với sự mệnh mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam, sau nhiều năm đi vào hoạt động; spa ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn để phục vụ tốt nhất :“Mỗi người phụ nữ xung quanh ta là một bông hoa và có quyền khoe sắc, tỏa hương giữa cuộc đời. Ai cũng mong muốn mình sẽ trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Vì thế, chị mong muốn sẽ là cầu nối giúp đỡ nhiều phái đẹp trở nên xinh đẹp hơn.” Đến với Spa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, tâm huyết với nghề.

“Luôn nỗ lực, tâm huyết và chủ động trong cuộc sống” chính là những nét phác họa về chị Thanh Thảo-cô chủ 8X đa tài và luôn nỗ lực trong tất cả những công việc mà mình theo đuổi. Chúc cho công việc của chị ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *