Đinh Thị Quý – Niềm đam mê mãnh liệt với cái đẹp

người có niềm yêu thích và đam mê với nghề làm đẹp, luôn ấp ủ trong lòng một ý niệm “Sống vì mọi người mang đến những gì đẹp và mới nhất cho mọi người”, điều đã thúc đẩy Chị Quý gắn bó với nghề làm đẹp từ lúc nào không biết.

Chị Đinh Thị Quý xuất thân từ một gia đình quân nhân khá giả thuộc một tỉnh đồng bằng bắc bộ. Sở hữu ngoại hình trẻ trung, luôn vui tươi, năng động, khiến cho ai nhìn thấy chị đều trở nên tràn đầy sự nhiệt huyết. Và càng đáng nể hơn khi bề dày hoạt động của chị trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp hết sức ấn tượng của chị Quý.

ADA Grop đã và đang giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam lấy lại được sự tự tin về làn da khuôn mặt vẻ đẹp của mình, nhờ đó họ cũng tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Tại ADA Grop giúp bạn chọn sản phẩm chất lượng nhất, hoàn hảo nhất, phù hợp nhất, giúp quý đối tác dẫn đầu xu hướng làm đẹp, nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Đặc biệt, ADA Grop hỗ trợ Đào Tạo, chuyển giao công nghệ, chia sẻ kiến thức… hoàn toàn miễn phí và nhiều hơn thế nữa.

Với cương vị là chủ tịch công ty ADA Group chị Quý luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến những sản phẩm được tối ưu về chất lượng bằng tình yêu, đam mê, trách nhiệm, đạo đức kinh doanh và phong cách phục vụ nhằm tôn vinh vẻ đẹp của khách hàng. Chị Quý cũng không ngừng nâng cao uy tín đảm bảo tính công bằng, minh bạch đối với khách hàng, đối tác. Uy tín là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của ADA Group.

Đối thủ duy nhất của chúng tôi là chính mình. Chúng tôi sẽ tự thua nếu sản phẩm – dịch vụ của chúng tôi không mang lại lợi ích cho bạn vì thế chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, không chỉ cho bạn mà cho chúng tôi.

Chúng tôi cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn và hiệu quả bằng chính tình yêu, trách nhiệm, sự tôn trọng đạo đức trong kinh doanh và tuân thủ pháp luật nhằm mang đến cho khách hàng cuộc sống viên mãn, chất lượng và ý nghĩa.

Chị Quý chia sẻ : Mỗi ngành nghề đều có những kỹ thuật riêng và cái chúng ta cần là tìm một người dẫn đường, một người thầy có thể hướng dẫn chúng ta cách làm đúng đắn nhất để chúng ta có thể làm và đi trên chính đôi chân của mình.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Chị Quý cho biết sẽ mở rộng thêm nhiều dự án mới, luôn luôn sáng tạo và không ngừng đổi mới, hoàn thiện các dòng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Ngoisaotre chúc cho chị Quý và ADA Group ngày càng gặp hái được nhiều thành công hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *